Quan Vịnh Hà một năm nhìn lại

Diễn viên Quan Vịnh Hà.
Diễn viên Quan Vịnh Hà.

Vịnh Hà tâm sự: “Khi quyết định rời TVB, nhiều người lấy làm tiếc cho sự nghiệp của tôi. Cũng đúng thôi, thực tế hiện nay tiếng tăm của tôi không còn được như xưa nữa. Nhưng tôi không hối tiếc bởi một năm qua được sống rất vui vẻ và cảm thấy mình trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, thu nhập của tôi không hề giảm sút, trong khi lượng công việc lại ít hơn, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gặp gỡ bạn bè”.
Đóng phim ở Trung Quốc, cô được thể hiện nhiều vai diễn khác nhau như chuyên gia tạo mẫu tóc trong Gia đình hạnh phúc và lần đầu tiên cùng lúc đóng hai nhân vật Chu Tú Dung và Tiêu Ly trong Hoàng hậu bánh nướng. Các vai diễn này đều đem lại cho cô những cảm hứng mới.
Khác với một số hình ảnh gợi cảm của các viện thẩm mỹ, trong mẫu quảng cáo L&Y Beauty Center, Quan Vịnh Hà lại xuất hiện khá kín đáo bởi cô rất bảo thủ. Nhưng công ty quảng cáo này chấm Vịnh Hà cũng chính bởi hình tượng trong sáng, thuần khiết của cô. Ngoài khoản thù lao, cô còn được các nhà tạo mẫu tóc, thời trang chăm chút rất nhiều. Cô tâm sự: “Vắng mặt tại Hong Kong đã lâu, nên khi được mời làm người mẫu, tôi rất bất ngờ và cảm động”.
Mặc dù bận rộn, nhưng khi có thời gian, cô lập tức bay về Hong Kong vui vẻ với bạn trai Trương Gia Huy. Vịnh Hà tâm sự: “Chúng tôi yêu nhau đã nhiều năm, song thực tế thời gian tìm hiểu chẳng là bao. Trong năm qua, chúng tôi đã có dịp gặp mặt và tiếp xúc nhiều hơn”.
(Theo Đất Mũi)

1gom