Lazio muốn đổi Fiore lấy Davids

Fiore (phải) ngày mới đến Lazio.

Tuần trước, Lazio đã từ chối lời đề nghị hoán đổi Fiore với Nakata của Parma, nhằm chuẩn bị tiềm lực để thu phục Edgar Davids. Juve có vẻ khoái Gaizka Mendieta hơn, nhưng họ cũng đã gặp may khi gặp Fiore, người muốn rời đội bóng áo xanh từ lâu.
Tuyển thủ quốc gia Italy cho biết anh đã trở thành cái bung xung, hứng chịu mọi lời nguyền rủa mỗi khi đội nhà thất bại. Theo Fiore, điều này là không công bằng, vì anh rất hiếm khi được ra sân, kể từ khi Zaccheroni lên thay thế Dino Zoff làm HLV Lazio. “Tôi có thể bị chửi bới vì chơi tồi hồi đầu mùa bóng. Nhưng giờ đây, tôi đâu phải là nguyên nhân dẫn đến những trận thua khi thậm chí không được thi đấu”, anh tức giận nói.
Fiore đã gặp rắc rối khi dại dột phê bình Zaccheroni và chiến thuật của ông. Anh không đồng ý với việc được sắp xếp trong đội hình 4-4-2, và cho rằng mình sẽ phát huy được nhiều hơn khi đá sau hàng tiền đạo. Người hùng tại EURO 2000 cũng phê phán cách xử sự của ban lãnh đạo CLB: “Họ đã bỏ rất nhiều tiền để mua tôi, thế nhưng giờ đây chẳng có ai đứng ra bảo vệ tôi cả”.
Cầu thủ 26 tuổi đã đến Lazio cùng Giannichedda trong bản hợp đồng 29 triệu bảng, nhưng mới được thi đấu trọn vẹn 3 trận tại Serie A và chưa ghi được bàn thắng nào.
Mai Liên (theo Onefootball)

1gom