Kournikova không thích chiến thắng

Thua trận nhưng Anna không buồn rầu.

Kể từ đầu năm, tay vợt người Nga có một thành tích không đến nỗi tồi. Chị lọt vào tới bán kết ở ba giải đấu đơn, nhưng đã phải lùi bước ngay ở vòng 1 của một giải có tầm quan trọng ngang Grand Slam này.
Cho dù thất bại trước Daniilidou, người chưa có nổi hai trận thắng liên tiếp kể từ sau Australia Mở rộng, Kournikova vẫn vô cùng lạc quan. “Tôi nghĩ lý do của thất bại này là vì không có đủ thời gian luyện tập. Các trận đấu cứ liên miên. Tôi cứ phải gắng hết sức vượt qua trận này và rồi tiếp tục cố trong trận đấu tiếp theo. Nhưng tôi nghĩ mình đang chơi tốt”, Kournikova cho biết.
Kournikova, hiện sống ở Miami, đã có được sự khởi đầu rất hoàn hảo khi thắng game giao bóng đầu tiên của Daniilidou. Nhưng tay vợt Hy Lạp gần như đã đáp trả ngay lập tức. Cả hai đều cố gắng giữ không để đối phương thắng game giao bóng của mình trong set đầu tiên.
Daniilidou có được chiến thắng game giao bóng của Anna khi tỷ số là 6-5 để chiến thắng set thứ nhất. Bước sang set thứ hai, chị tiếp tục đà thắng và dẫn tới 3-0 trước khi hoàn tất chiến thắng 6-3.
Daniilidou sẽ gặp tay vợt số 1 thế giới Jennifer Capriati ở vòng 2.
Kết quả một số trận đấu khác ở vòng 1:
Martina Muller (Đức) thắng Ashley Harkleroad (Mỹ) 6-4, 6-4Brie Rippner (Mỹ) thắng Petra Mandula (Hungary) 7-6, 6-3Marie-Gaiane Mikaelian (Thụy Sĩ) thắng Janette Husarova (Slovakia) 6-4, 7-5Tina Pisnik (Slovenia) thắng Adriana Gersi (CH Czech) 6-1, 6-3Cara Black (Zimbabue) thắng Maja Matevzic (Slovenia) 6-0, 6-4Greta Arn (Đức) thắng Amy Frazier (Mỹ) 6-4, 6-2Stephanie Foretz (Pháp) thắng Adriana Serra Zanetti (Italy) 6-4, 6-3Elena Likhovtseva (Nga) thắng Tathiana Garbin (Italy) 6-4, 6-1Kveta Hrdlickova (CH Czech) thắng Cory Ann Avants (Mỹ) 6-1, 6-1Marta Marrero (TBN) thắng Selima Sfar (Tunisia) 6-2, 6-2Wynne Prakusya (Indonesia) thắng Martina Sucha (Slovakia) 7-5, 7-5.Conchita Martinez (TBN) thắng Jennifer Hopkins (Mỹ) 7-5, 6-2Samantha Reeves (Mỹ) thắng Silvija Talaja (Croatia) 3-6, 6-2, 6-2Paola Suarez (Argentina) thắng Myriam Oremans (Hà Lan) 5-7, 6-4, 6-2Anna Smashnova (Israel) thắng Bianka Lamade (Đức) 6-4, 6-1
H. Linh (theo BBC)

1gom