Mua đất ở khu chợ An Sương, TP HCM

Chợ An Sương cũng nhằm thay thế chợ Bàu Nai, gần ngã tư An Sương hiện hữu và sẽ bị giải tỏa trong thời gian tới do mở rộng đường Cách mạng Tháng Tám trong dự án đường Bắc – Nam.
Tổng diện tích khuôn viên: 9.229 m2, diện tích xây dựng 4.500 m2, xây dựng một tầng. Trong khuôn viên có bãi giữ xe 2 bánh và 4 bánh, bãi bốc dỡ hàng hóa, bãi tập kết và vận chuyển rác. Có 4 đường ra vào chợ ở hai hướng bắc và nam, tránh ùn tắc khi nhiều người vào chợ. Chung quanh chợ có trồng cây xanh tạo bóng mát.
Trong chợ có một sảnh chính có chỗ giữ đồ cho khách hàng, sảnh giao nhận hàng và các quầy hàng thiết kế vệ sinh, gọn gàng không để tình trạng nước chảy ra nền chợ đối với các mặt hàng tươi sống; các quầy hàng không phải tươi sống sẽ bố trí theo cách thức tự phục vụ. Ngoài ra, còn bố trí hệ thống liên lạc nội bộ và hệ thống camera để phục vụ công tác quản lý. Nói chung, đây là một thiết kế chợ tương tự như một siêu thị lớn nhằm mục tiêu bảo đảm nhu cầu thương mại, mua sắm và vệ sinh môi trường.
Chợ An Sương nằm trong dự án phát triển cơ sở hạ tầng và chỉnh trang khu dân cư An Sương quy mô 65 ha, gồm nhà liên kế sân vườn 2.257 căn, biệt thự liên kế 363 căn, biệt thự đơn lập và song lập 95 căn và 540 căn hộ chung cư trong khối nhà 5 tầng do Công ty Phát triển và kinh doanh nhà TP HCM làm chủ đầu tư, phục vụ bố trí khoảng 12.400 dân.
Người muốn mua nhà hay đăng ký sạp chợ trong dự án này có thể liên hệ phòng kinh doanh của công ty, ĐT: 8325658 – 8397766.
SGTT

1gom