Kiatisuk khoác áo Hoàng Anh – Gia Lai

Kiatisuk đối đầu các cầu thủ Việt Nam, trong màu áo tuyển Thái Lan.

Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CLB cho biết thu nhập của Kiatisuk cao gấp nhiều lần so với mức của các cầu thủ nước ngoài khác đang thi đấu tại Việt Nam.
Phát biểu sau lễ ký, Kiatisuk tỏ ra vui mừng: “Tôi rất hài lòng về hợp đồng thi đấu cho CLB HA-GL. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để cống hiến cho công chúng hâm mộ và CLB”.
– Vì sao anh đến Việt Nam khi có nhiều CLB Singapore, Malaysia mời anh với những điều kiện hấp dẫn hơn?
– Từ lâu tôi rất mong muốn sang đây nhưng chưa thực hiện được. Hơn nữa, tôi đã nhiều lần thi đấu với các cầu thủ như Huỳnh Đức, Hồng Sơn, Hữu Đang… tại các kỳ SEA Games, Tiger Cup và biết rằng bóng đá Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Vì thế, tôi sang để học hỏi kỹ năng chơi bóng của nhiều cầu thủ Việt Nam, và hệ thống bóng đá chuyên nghiệp. Tôi biết Việt Nam rất mê bóng đá, nên đã chọn thi đấu tại đây dù rất nhiều người khuyên tôi nên sang chơi tại Singapore hoặc Malaysia.
– Anh có biết Pleiku không phải là thành phố lớn hay không?
– Là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi không ngại bất kỳ khó khăn nào. Theo như tôi biết, Pleiku chỉ cách TP HCM 1 giờ bay hoặc 450 km đường bộ. Tôi thích cuộc sống yên tĩnh, thích chơi đàn guitar và hát cùng mọi người. Vì thế tôi tin mình sẽ dễ dàng hòa nhập với cuộc sống tại Pleiku. Tôi cũng sẽ học tiếng Việt.
Ngày 1/2, Kiatisuk sẽ có mặt tại TP HCM cùng với vợ mới cưới và Trưởng đoàn CLB Rajpracha, ông Chatchai Choyasit.
(Theo Thanh Niên)

1gom