Gia đình Đặng Phương Nam có một đêm mất ngủ

Phương Nam tỏa sáng trong trận gặp Myanmar.

Ai ai cũng khen tinh thần thi đấu của các tuyển thủ VN, khen ngợi sự tỏa sáng đúng lúc của Phương Nam. Một bữa tiệc nhỏ với những ly bia đã được tổ chức ngay trong buổi tối.
Ông Đặng Gia Mẫn, bố Nam, xúc động mãi mới nói nên lời: “Tôi quá sung sướng. Đây là phần thưởng xứng đáng sau quá trình tập luyện vất vả của Nam để được quay lại đội tuyển quốc gia. Trước khi đi tập huấn tại Sri Lanka, nó đã tâm sự sẽ cố gắng lọt vào danh sách 20 cầu thủ dự Tiger Cup, và nếu được thi đấu sẽ chơi hết mình”.
Còn cô dâu mới Thanh Huệ thì tâm sự: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi không ngờ đội ta đá hay đến như vậy, đặc biệt là anh Nam. Anh ấy mới mừng sinh nhật hôm 15/12. Giá như trận đấu này sớm hơn 8 ngày thì có lẽ đây là sinh nhật đáng nhớ nhất của anh ấy”.
Đặng Thanh Phương từ Thái Lan cũng gọi điện về. Biết anh Nam ghi hai bàn và khiến đối phương phải phạm lỗi để đội được hưởng quả phạt đền, dẫn đến bàn thắng thứ ba, Phương đã nói với mẹ: “Mẹ ơi, cứ nói chuyện thoải mái đi, cho đến khi hết card thì thôi”.
Những ngày Phương Nam xa nhà, mẹ và bà nội đều bị ốm, thậm chí đã phải đi cấp cứu. Nhưng cả hai dường như đã khỏe lại sau những bàn thắng của anh.
(Theo Thể Thao Văn Hoá, Bóng Đá)

1gom