Linh ơi đừng tuyệt vọng

From: fchu0546To: [email protected] Sent: Thursday, October 31, 2002 9:32 AMSubject: goi den ban Linh.
Chào bạn Linh,
Mình tên là Minh, hiện ở Canada, vừa rồi có vào VnExpress đọc được những dòng tuyệt vọng của bạn, mình cảm thấy thương cho bạn quá. Linh à, dù sao đi nữa bạn cũng đừng quá tuyệt vọng, hãy để cho thời gian đến, xem vận mạng mình có được thay đổi giống như trời đã sinh ra mình không? Biết đâu được bạn sẽ hết bệnh trong những năm tới và lúc đó chắc bạn sẽ có được cuộc đời mới vui vẻ hơn, bởi vì bạn đã vượt qua được tất cả những sự đau đớn nhất.
Linh à, tuy Minh không được học hành tới nơi tới chốn nhưng Minh cũng hiểu được khoa học bây giờ tân tiến lắm, họ sẽ chế tạo ra loại thuốc sẽ cứu chữa Linh, biết đâu được trong năm tới thì sao? Hãy cố gắng lên để giữ gìn sức khỏe mà mau hết bệnh Linh nhé, đừng sợ hãi mà suy nghĩ vơ vẩn. Hãy vượt qua tất cả, đừng yếu đuối, hãy tạo cho mình một cảm giác dễ chịu để đừng bao giờ nghĩ đến cái chết. Chết là hết. Linh sẽ không còn được bên cạnh ba mẹ, gia đình thân thương nữa, Linh sẽ buồn lắm. Chính ba mẹ Linh cũng sẽ đau khổ lắm vì họ không bao giờ muốn mang nặng đẻ đau sinh ra được những đứa bé để rồi ngồi nhìn chúng từ bỏ mình ra đi, phải không Linh?
Hãy can đảm lên để vượt qua tất cả giống như bạn từng can đảm yêu thương và chấp nhận sống cho người bạn yêu. Nếu bạn buồn hãy e-mail cho Minh. Minh sẽ sẵn sàng vui buồn cùng bạn, đừng ngại. Nếu bạn là người có đạo thì hãy đọc kinh cầu nguyện đức mẹ Maria, mẹ sẽ ban phép lành đến cho bạn (vì Minh là người có đạo cho nên chỉ khuyên bạn như thế, nếu có gì không đúng thì đừng buồn giận nhé). Thôi tạm biệt, hẹn bạn e-mail sau.
Chúc bạn mau chóng lành bệnh.

1gom