Giặt quần áo khô nhanh khi đi du lịch

Quần áo
Trong valy mang đi du lịch, bạn nên mang theo những bộ đồ với chất vải dễ thấm hút, nhẹ và nhanh khô. Các bộ đồ dễ phối với quần áo và tiện dụng trong nhiều trường hợp. Luôn có một chiếc quần dài và một chiếc khăn quàng cho thời tiết lạnh hoặc vào các nơi không cho phép mặc áo sát nách và váy ngắn.
Quần áo nên được cuộn tròn và cất trong túi nilon riêng biệt. Vừa tránh bị ướt và tránh bị mùi khi di chuyển.

1333158315-meo-du-lich-1-1375843087_500x
Giặt đồ bằng sữa tắm hoặc dầu gội giúp bạn không phải mang theo bột giặt và vẫn có đồ sạch mỗi ngày.

Giặt đồ
Bạn không cần phải mang theo bột giặt, vừa nặng hành lý vừa thêm cồng kềnh. Hãy sử dụng dầu gội đầu hay sữa tắm, xà bông tắm để giặt đồ. Các loại này không cần xả nhiều nước như bột giặt và có mùi thơm dễ chịu. Trong các khách sạn lớn đều có các bộ đồ cá nhân cho khách, nhưng nếu bạn đã quen dùng đồ riêng thì nên tự mang theo.
Phơi đồ
Sau khi giặt, bạn vắt thật kĩ đồ và rũ cho càng nhiều nước ra khỏi bộ đồ mới giặt càng tốt. Hãy trải rộng khăn tắm của khách sạn ra, cuốn đồ cuộn cùng với khăn tắm rồi vắt lại. Khăn tắm sẽ tiếp tục hút bớt nước trong quần áo. Rũ đồ và treo lên mắc áo, phơi đồ lên gần một chiếc quạt hay nơi có điều hòa mát nhất trong phòng. Trong các chuyến đi dài ngày, bạn nên chuẩn bị một sợi dây nhỏ để phơi đồ.
Một vài khách sạn có chỗ phơi đồ riêng, bạn có thể mang quần áo ra ngoài phơi cùng đồ của khách sạn.

image006-1375843087_500x0.jpg
Hãy mang những bộ đồ nhanh khô và tiện dụng khi đi du lịch.

Nếu được, hãy chuẩn bị thêm một chiếc túi lưới nhỏ. Nếu di chuyển khi quần áo chưa khô hẳn, bạn cho vào túi lưới và để bên ngoài hành lý. Trong lúc bạn di chuyển quần áo sẽ tiếp tục khô đi.
Yutaka

1gom