Quang Linh: ‘Tôi có được danh tiếng là nhờ khán giả’

Ca sĩ Quang Linh.
Ca sĩ Quang Linh.

Mình sinh ra và lớn lên ở cố đô Huế, từ thuở bé đã yêu thích ca hát. Linh rất hay hát và thường được bạn bè khen hay. Suốt những năm học phổ thông, Linh luôn được bầu là lớp phó văn nghệ, điều này khiến mình nung nấu ý định trở thành ca sĩ.
Linh thi đậu cả hai trường Cao đẳng Ngân hàng và Trường Quốc gia Âm nhạc Huế. Tuy nhiên, vì nhiều khó khăn trong cuộc sống, Linh đành gác ước mơ ca hát. Nhưng 9 năm làm việc ở ngân hàng vẫn không dập tắt ngọn lửa âm nhạc, bởi vậy, mình quyết định bỏ nghề. Nhiều người bảo Linh dại, bởi đường quang không đi lại quàng vào bụi rậm.
Những bước chập chững đầu tiên của mình vào con đường ca nhạc chuyên nghiệp là được xuất hiện trong chương trình CLB Bạn yêu nhạc. Linh thật may mắn là ngay từ đầu đã được khán giả ủng hộ nhiệt tình và từ đây cái tên Quang Linh được biết đến nhiều hơn.
Linh đã đi qua một chặng đường dài đối với một ca sĩ, vui nhiều mà buồn cũng chẳng ít. Linh nhận ra rằng nếu mình không có niềm đam mê thực sự với ca hát thì khó có thể vượt qua. Bên cạnh đó, sự ủng hộ của khán giả cũng giúp Linh tự tin bước tiếp trên con đường nghệ thuật đầy chông gai của mình.
Quang Linh
(Theo MASK)

1gom