Tên cuồng sát giết cha và 3 đứa em

6 giờ sáng, vợ chồng ông Mã An ra chợ Tân Định, hai cô con gái là Mã Tố Nga và Mã Tố Cẩm ra công viên tập thể dục, để lại nhà cậu cả Mã Quốc Cường cùng hai em trai. Bé Hòa (6 tuổi) đang ngủ giật mình tỉnh giấc khi nghe tiếng khóc lóc của anh ba Mã Quốc Thắng. Lúc đó, Cường đang dùng xà beng đập đầu Thắng và dùng dây điện siết cổ, bất chấp lời van xin của đứa em. Hòa hoảng sợ chạy một mạch ra chợ Tân Định…
Khoảng 7 giờ, Tố Cẩm và Tố Nga tập thể dục về thấy Thắng nằm bất động trên nền nhà quay lại hỏi Cường thì bị phang luôn nhiều nhát xà beng. Nga, Cầm quỳ lạy xin “uống nước dấm để tự phạt vì tội dám bênh Thắng”, song chỉ được một hớp thì sặc sụa. Say máu, Cường lấy búa đập vào đầu hai cô em đến ngất xỉu rồi kéo vào buồng tắm khóa trái cửa lại.
9 giờ, ông Mã An trở về nhà, vừa mở cửa thì tên sát nhân đã chờ đó, rút dao thủ sẵn trong người đâm vào cổ ông An từ phía sau. Người cha tước được dao của con nhưng bị hắn lấy dao khác lao vào đâm chém. May thay, ông An nhảy được qua cửa sổ, tri hô. Lúc đó, hàng xóm mới biết, kéo tới phá cửa đưa 4 cha con ông Mã An đi cấp cứu. Hậu quả, Mã Quốc Thắng chết ngay sau đó, ông Mã An bị nhiều vết thương vào phần mềm. Hai cô con gái đến sáng hôm sau vẫn trong tình trạng nguy kịch vì chấn thương sọ não và mất máu.
Kẻ cuồng sát
Mã Quốc Cường là con cả, bỏ học từ lớp 7, chuyên trộm đồ trong nhà bán lấy tiền đàn đúm, cặp bồ với những cô gái đua đòi. Bà mẹ cho biết, gia đình can ngăn mãi không được. Cách đây mấy ngày, Cường đòi tiền để mua điện thoại di động và xe máy đời mới nhưng ông bà không đồng ý. Do đó, Cường kiếm cớ gây sự với các em trong nhà và cha mẹ. Đặc biệt, y ganh tức với Quốc Thắng, cậu em hiền lành, chăm học.
Tại cơ quan công an, Cường thú nhận do có ý định giết Thắng nên hắn đã mở to cassette để khi hành động, Thắng có kêu la cũng không ai biết.
(Theo NLĐ)

1gom