Kim Tae Woo giản dị như những vai diễn

Kim Tae Woo giản dị như những vai diễn

v
Diễn viên Kim Tae Woo.

Năm 1996, khi đang là sinh viên khoa kịch nghệ điện ảnh Đại học Chungang, Kim Tae Woo đánh liều ghi tên tham dự kỳ thi tuyển diễn viên triển vọng của Hãng truyền hình KBS. Để bù trừ cho bản tính ít nói, anh luyện tập rất hăng. Năm đó, ban giám khảo tăng thêm hai người, lại là các sư phụ trong làng hài nên anh chàng họ Kim lo ngay ngáy. Tiểu phẩm dự thi của anh không mang chất hài hước cũng chẳng ra thể bi, nhưng nhờ sự chân thật trong diễn xuất, Tae Woo đã trúng tuyển vào KBS với số điểm khá cao. Từ đó, anh liên tiếp được nâng đỡ, trở thành cây đinh trong các dự án phim của hãng.
Vẻ bề ngoài thích hợp cho những vai thuộc tuyến chính diện nên Tae Woo chưa bao giờ bị khán giả căm thù. Những vai diễn của anh hầu hết là con nhà giàu, trí thức, nhân hậu, hay giúp đỡ mọi người. Anh bị khán giả đánh giá là ngơ ngơ nên thường khi mới xuất hiện, Tae Woo không nhận được sự ủng hộ từ phía người xem ngay lập tức.
Trong cuộc sống đời thường, Tae Woo rất giản dị. Anh thường lui tới khu phố bình dân với những quán cóc nhỏ để nhâm nhi cùng bạn bè chén trà. Bạn đồng nghiệp đều yêu mến anh vì anh rất thân thiện, cởi mở và chân thành. Trong cuộc sống, Kim không khác nhiều lắm so với chính những người tốt anh thể hiện trên phim.
(Theo ĐAKT)

1gom