Hiên là người phụ nữ đẹp nhất mà tôi từng gặp

From: huongvc To: [email protected] Sent: Tuesday, May 07, 2002 10:26 PMSubject: Chị Mai Hiên thân mến
Chị Mai Hiên thân mến,
Em cũng đã định mấy lần viết thư gửi chị nhưng lại thôi. Bởi những gì em muốn nói thì cũng gần giống như thư của những người khác. Nếu câu chuyện của chị là có thật 100% (chị thông cảm, em là người đa nghi) thì chị là người phụ nữ “đẹp” nhất mà em từng được gặp. Em tin rằng chị sẽ (có thể là “đã”) tha thứ cho cả hai người. Bây giờ chỉ cần có thời gian để chị quên đi nỗi buồn đó thôi.
Hy vọng là em sẽ học được ở chị một tấm lòng bao dung và độ lượng đẹp đến nhường đó. Hai người đó thật là may mắn khi có chị ở bên cạnh. Em cũng đồng ý với chị là không nên để chồng của bạn gái chị biết chuyện này. Nói chung càng ít người biết càng có lợi cho cả hai gia đình. Không phải em sợ là khi chồng bạn gái chị biết sẽ ly dị cô ấy đâu. Chỉ là cái gì không nhất thiết phải biết thì không cần phải biết. (Với lại anh ấy cũng đang ở nước ngoài du học. Ai mà biết được là anh ấy có bạn tình hay không? Em nói như vậy vì em cũng đang ở nước ngoài lúc này nên em hiểu tương đối rõ tình hình).
Điều cuối cùng là nếu chị thật sự tha thứ cho hai người đó thì hãy thành tâm mà quên chuyện đó đi. Đừng bao giờ chơi trò “ta là kẻ làm ơn cho các người thì các người phải chịu ơn ta”… Chúc chị tất cả mọi sự tốt lành nhất. Người phụ nữ như chị xứng đáng được hưởng hạnh phúc. (Kể ra chồng chị cũng là một người “ngu xuẩn”. Chỉ vì một phút yếu lòng mà tí nữa đánh mất đi hạnh phúc đẹp đẽ của mình.)
Thân.

Close [X]
1gom
1gom