Renee Zellweger sẽ vào vai Marylin Monroe?

Diễn viên Renee Zellweger.

Lời mời đến với tiểu thư Jones trong một bữa ăn trưa ở Los Angeles vào tuần trước. Con gái Bernard chịu trách nhiệm sản xuất phim và cô tỏ ra rất khoái lối diễn xuất hết mình của Zellweger: “Tài năng của cô ấy đã được chứng thực qua nhiều vai diễn, còn về ngoại hình thì cô ấy cũng hơi đậm người, rất đầy đặn, thắt đáy lưng ong, phù hợp với mẫu người lý tưởng ngày xưa”.
Renee trước lời mời này cũng tỏ ra khoái chí và rất chờ đợi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, lịch diễn của cô kín mít. Nhật ký tiểu thư Jones phần 2 đang chờ cô, danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc của Hiệp hội diễn viên Mỹ 2003 và đề cử Oscar 2003 cũng khiến các đạo diễn quây quanh cô nhiều hơn.
Marylin Monroe, người đã mất 40 năm trước ở tuổi 32, hiện vẫn là biểu tượng gợi cảm được nhắc đến nhiều nhất. Hai bộ phim nổi tiếng của Monroe là Some Like it Hot và Gentlemen Prefer Blondes. Hàng năm, người ta vẫn tổ chức các cuộc thi tìm kiếm người giống cô đào này và những kỷ vật từng thuộc về cô luôn là món hàng giá trị trong các cuộc đấu giá.
Thu Trang (theo People)

Close [X]
1gom
1gom