Không nên ly dị chồng

From: My Tai To: [email protected] Sent: Friday, February 01, 2002 3:42 PM Subject: Men gui Hien.
Hiền mến, tình cờ đọc những dòng tâm sự của bạn trên Vnexpress, mình có vài điều nhắn nhủ bạn bằng tất cả lòng chân thành của một người xa quê hương. Nếu có điều gì làm phật ý bạn, mong được thứ lỗi.
Nếu Hiền cảm thấy anh Tuấn là một người bạn tốt thì cứ giữ mãi tình bạn ấy, đừng bao giờ nghĩ anh ta sẽ là bạn đời của mình. Còn theo cảm nhận của tôi, anh ấy chỉ muốn qua Hiền để được đi nước ngoài. Khi đạt mục đích rồi, anh sẽ “vắt chanh bỏ vỏ”. 
Hiền hãy cố gắng hòa nhập với cuộc sống hiện tại bằng cách học thêm Anh văn, tìm việc làm, đăng ký học bơi, thể dục…, tìm những công việc tình nguyện để học hỏi thêm. Một ngày nào đó, bạn sẽ có con và cảm thấy cuộc sống có nhiều ý nghĩa hơn. Sở dĩ ông người Anh chọn bạn là vì ông hiểu lòng chung thủy của phụ nữ Việt Nam. Đừng bỏ hình bắt bóng Hiền ơi.
Có lẽ hoàn cảnh của bạn cũng tương tự như người bạn thân của mình. Nếu tiện, bạn liên lạc với mình, chúng ta sẽ tâm sự nhiều hơn. Vài dòng đến Hiền, hy vọng bạn đủ nghị lực để vượt qua tất cả. 
Kính nhờ các anh chị tại VnExpress chuyển lá thư này đến Hiền. Em không muốn để tên thật, có thể để bút danh là Tín Đức. Xin chân thành cám ơn.
Tín Đức  

1gom