Lê Trần nên tìm hiểu người yêu

From: uyenvy le To: [email protected] Sent: Saturday, November 23, 2002 7:01 PMSubject: Than guỉ Le Tran
Bạn mến,
Mình đọc mà mình cũng buồn cho bạn. Chồng mình cũng như người yêu của bạn. Gia đình không muốn anh lấy mình. Lúc gia đình anh đến để nói chuyện với bố mẹ mình thì cũng làm tổn thương đến lòng tự trọng của bố mẹ. Mẹ mình nói vì con yêu nó mà bố mẹ gả, con nên suy nghĩ kỹ đi, bố mẹ không muốn gả con vào một gia đình như vậy. Con có biết họ làm bố con khóc không?
Mình nghe mà buồn lắm. Nhưng mình biết anh ấy là một người tốt và sẽ lo cho mình và gia đình nhỏ của hai đứa như anh lo cho ba má, anh chị của anh. Mình đã lấy nhau 8 năm rồi. Anh là một người chồng gương mẫu. Hôm nọ mình nghe chuyện người cháu anh ta kể lại, nói là má anh không muốn anh lấy mình, và cả nhà thì không ai dám nói gì hết. Bà ấy đã làm hết mình để cản như kéo anh về Việt Nam để đi coi mắt một người mà bà đã chọn cho anh. Nhưng rồi anh không nghe lời và đã lấy mình. Nghe được câu đó, mình cảm thấy thương anh nhiều hơn. Vì mình biết anh cũng chịu nhiều điều để hai đứa được gần nhau hôm nay.
Bạn nên tìm hiểu người yêu, và nếu anh ấy yêu thương bạn, chứ không như gia đình anh thì khó khăn gì hai bạn cũng vượt qua được hết.
Chúc bạn may mắn.

1gom