Hùng Thuận muốn trở thành nhà doanh nghiệp

Diễn viên Hùng Thuận.
Diễn viên Hùng Thuận.

– An đóng vai “Thơm râu rồng” có vất vả lắm không?
– Em phải tập leo dừa và dầm nước suốt ngày… Em nhớ cảnh phải ngồi cho con ông Hội đồng viết lên lưng. Trước đó, em phải trát bùn lên người rồi phơi nắng để da có màu đồng, làm nền cho chữ viết. Nhưng hết một ngày tắm nắng rát cả lưng, lúc quay da vẫn chưa đổi màu được, thế là phải lấy phấn hóa trang bôi lên… Thơm thông minh, hơi láu cá và ham học. Từ một chú bé đi ở đợ thay cho cha ở nhà Hương quản, Thơm đến với cách mạng và tham gia phong trào Đồng Khởi. Tuổi thơ của Thơm phải chịu bao khổ cực nhưng rất dũng cảm và đầy nghị lực. Khi đọc kịch bản, em mê nhân vật này lắm. Thế nên, tuy khi ấy chỉ còn mấy tháng nữa là thi đại học, em vẫn nhận vai.
– Em có sợ những vai diễn sau này không thể vượt qua vai An?
– Không, tuy biết rằng sẽ ít có vai nào dành cho em hay hơn vai đó. Em rất cảm ơn chú Vinh Sơn đã dành cho em niềm hạnh phúc lớn. Với em, mỗi lần nhận vai là một lần em ráng hết sức mình. Em có cảm giác nhiều khi mình diễn cả bằng cảm tính và cảm tình với nhân vật hơn là nhớ và thuộc kịch bản. Em muốn được sống với thế giới của những nhân vật mình yêu thích.
– Những nhân vật của em hầu hết là những cậu bé dễ thương, ngoan và hiền… Có bao giờ em nghĩ sẽ vào một vai nào đó dữ dội hơn không?
– Thú thật, em thích những vai góc cạnh và dữ dội. Nhưng khuôn mặt như em khó đóng người ác được. Em đã 18 tuổi nhưng dường như các bác, các chú đạo diễn còn dư âm của vai diễn trong Đất phương Nam nên vẫn gọi em vào vai trẻ con. Với em, điều đó bây giờ cũng là một sự cố gắng.
– Có thông tin rằng em bị bạn bè xa lánh vì đóng phim, em nghĩ gì?
– Rất tiếc đó là một sự thật. Nhưng em không coi chuyện đó là quan trọng. Em rất muốn hòa đồng với các bạn nhưng khó quá. Nhiều lúc em băn khoăn tự hỏi, có phải do lỗi của em?
– Có duyên với nghệ thuật nhưng vì sao em lại thi vào ĐH Kinh tế TP HCM?
– Em thích làm nghệ thuật, nhưng lại cảm thấy không vững chãi khi sống với nó, mà nhà em thì đã có hơn một người theo nghệ thuật rồi. Ba em là nhạc sĩ. Anh trai là trưởng nhóm nhạc Wishband, trước em còn một chị gái nữa, em là con út. Em muốn trở thành doanh nhân để sau này có thể nuôi được ba mẹ. Rất tiếc là em đã rớt kỳ thi vừa rồi.
(Theo Thể Thao Văn Hóa)

1gom