Anh ta không xứng đáng với tình cảm của Trâm

From: Anh Thu To: [email protected] Sent: Thursday, March 27, 2003 2:34 AM
Giữa mình và bạn có một số điểm tương đồng, cùng học ngành xã hội, yêu thơ văn, lãng mạn, sâu sắc, sống nội tâm, nhạy cảm trước những lời nói của người khác dành cho mình, nhất là từ người yêu. Mình hiểu bạn đau khổ như thế nào khi anh bắt đầu lớn tiếng, khi anh ta nạt nộ bạn. Trong thời gian yêu, chồng mình không hề nói nặng lời như vậy nên mình không hiểu tại sao bạn có thể chịu đựng và dung thứ cho những lời nói, hành động của anh ta đến mức bị chửi người yêu gì ngu thế, đuổi về bây giờ. Đó không phải lời nói của người có học dành cho người yêu của mình.
Tôi không hiểu sao bạn có thể yêu được con người như vậy? Có bao giờ bạn đặt câu hỏi này cho người yêu mình chưa? Trâm à, mình thấy bạn đã dùng mọi biện pháp từ nhẹ đến mạnh để mong sửa đổi được bản tính của anh ta nhưng vô vọng. Và chắc chắn là những người khác cũng sẽ nghĩ như mình là bạn nên chia tay, phải dứt khoát cuộc đời mình ra khỏi người vũ phu, thô lỗ, cộc cằn. Và xin lỗi bạn, cho dù anh ta có bao nhiêu bằng cấp đi chăng nữa mà lại có những hành động đáng khinh như vậy đối với người yêu thương thì vẫn là người vô học.
Chia tay đi, bạn sẽ thấy cuộc đời thanh thản không phải lo nghĩ đến chuyện rồi ngày mai, mình còn hứng chịu bao nhiêu thứ nữa. Trâm à, thậm chí ba mẹ là người sinh ra và dạy dỗ chúng ta, nhưng chẳng bao giờ chửi mắng như vậy, đúng không? Chia tay đi, bạn sẽ có nhiều cơ hội quen và tìm hiểu nhiều người vừa rất thành đạt trong xã hội và lại đối xử với người yêu, với vợ nhẹ nhàng, tôn trọng và thương yêu thật sự.
Chúc bạn dứt khoát trong tư tưởng và hành động để có một tình yêu và sự tôn trọng một cách đúng nghĩa của tình yêu.
Thân mến

Close [X]
1gom
1gom