Tin vắn Tiger Cup 2002 ngày 30/12

Đội tuyển Việt Nam sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 15h30’ hôm nay. Theo lịch, 9h30’, đội sẽ rời Jakarta (Indonesia), đến Singapore lúc 11h15’, quá cảnh tại đây 2 tiếng sau đó mới bay tiếp về TP HCM. Chiều tối, các cầu thủ ở phía bắc sẽ bay ra Hà Nội.
200 triệu đồng là số tiền mà 9 doanh nghiệp trẻ gồm Gạch Đồng Tâm, Thép Việt – Úc, Thiên Long, Vĩnh Tiến, Trung Nguyên, Bita’s, Kinh Đô, Thái Tuấn và Vạn Thành đóng góp để tặng đội tuyển Việt Nam sau trận thắng Malaysia. Ngoài ra, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban TDTT cũng đã quyết định thưởng cho đội 100 triệu đồng, và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thưởng 200 triệu đồng.
Chiều thứ bảy, Nguyễn Văn Sỹ đã trở lại Bệnh viện Quân đội Indonesia để bác sĩ Muki (người phẫu thuật cho anh) tái khám. Sĩ được cắt băng bột để cử động nhằm kiểm tra vết thương, khả năng co duỗi. Tốt đẹp – đó là kết luận cuối cùng của bác sĩ sau buổi tái khám trước khi cầu thủ mang áo số 8 này rời Indonesia.
Không dám cạo râu để lấy hên trước trận tranh HC đồng là trường hợp của Trịnh Xuân Thành, một trong những người chơi hay nhất đội tuyển Việt Nam tại Tiger Cup lần này. Trong trận gặp Myanmar, Thành ra sân với “mày râu nhẵn nhụi” rồi bị dính thẻ đỏ. Chính vì vậy, anh quyết định để râu lấy hên cho lần trở lại của mình.

Tài Em (trái) trong trận gặp Malaysia.

Tổng giám đốc Gạch Đồng Tâm đã quyết định tăng lương gấp đôi cho tiền vệ Phan Văn Tài Em, một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc của đội tuyển Việt Nam tại Tiger Cup 2002.
Trong cuộc họp kỳ tới vào ngày 22/3/2003, Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) mới quyết định nước chủ nhà của Tiger Cup 2004. Về trường hợp Campuchia xin đăng cai, AFF cho biết sẽ phải tiến hành một cuộc khảo sát. Nếu đáp ứng đủ yêu cầu, họ mới chấp thuận cho nước này được đồng tổ chức giải.
(Theo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Thể Thao TP HCM)

1gom