Bayern Munich quá mạnh tại Bundesliga

Michael Ballack ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội.

Ballack ghi bàn thắng đầu tiên của trận đấu, diễn ra trên sân Olympic, ở phút 40. Phút 71, trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền, sau khi Marko Rehmer phạm lỗi với Roque Santa Cruz. Ballack không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỷ số.
Do Werder Bremen tối chủ nhật mới thi đấu, Dortmund đã tận dụng cơ hội vươn lên vị trí thứ hai bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Nuremberg. Đội chủ nhà dẫn trước chỉ sau 3 phút nhập cuộc, nhờ công tiền vệ người Czech David Jarolim. Tuy nhiên, hai bàn thắng của Lars Ricken và Ewerthon vào các phút 54 và 78 đã giúp Dortmund lật ngược thế cờ.

Kết quả

Trận đấu giữa 1860 Munich và chủ nhà Energie Cottbus đã diễn ra rất hấp dẫn, và có tới 7 bàn thắng. Benjamin Lauth mở tỷ số cho đội khách ở phút 38 . Markus Schroth ghi bàn các phút 54 và 63. Thêm một bàn thắng phút 61 của Markus Weissenberger, đội bóng thành Munich dẫn trước 4-0 cho tới tận phút 80. Trong vòng 10 phút cuối cùng, đội chủ nhà chơi quật cường, tận dụng tâm lý lơi lỏng của các cầu thủ khách và gỡ lại 3 bàn nhờ công Marko Topic (80’), Radoslav Klauzny (85’) và Paolo Rink (86’).
Kaiserslautern cuối cùng cũng đã thoát khỏi vị trí cuối bảng, sau khi chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg. Vratislav Lokvenc mở tỷ số ở phút 15. Bước sang hiệp hai, Lincoln ấn định tỷ số 2-0.
Leverkusen, sau thất bại ngay trên sân nhà trước Barcelona, tiếp tục sa lầy khi để thua SV Hamburg 2-3 cũng trên sân nhà. Hansa Rostock thắng Monchengladbach 3-1, và Bochum thua 0-3 trong trận tiếp Arminia Bielefeld.

Xếp hạng Bundesliga(sau 30/11)

Lê Trần

1gom