Du học Hà Lan: Mức học phí ưu đãi

hl
Các chương trình học
Với 1.800 USD/năm, bạn có thể tham gia các chương trình ĐH hệ 4 năm. Ngoài ra, các trường ĐH ở nước này còn các khóa học ĐH chuyển tiếp 2 hoặc 3 năm chuyên ngành: kinh tế, du lịch, kinh tế nông nghiệp… lấy bằng cử nhân dành cho các sinh viên đang học năm thứ nhất, thứ hai ở Việt Nam. Mức học phí cho chương trình học chuyển tiếp này từ 1.800-2.500 USD/năm.
Đặc biệt, sinh viên nước ngoài có cơ hội học một năm lấy bằng cử nhân (chương trình 3+1 và 4+1). Khóa học này dành cho những sinh viên đang học năm thứ 3 hoặc đã tốt nghiệp ĐH (kể cả ĐH tại chức) có mong muốn được du học và lấy bằng cử nhân. Học phí từ 2.000-4.800 USD/khóa/năm. Trong thời gian học, sinh viên sẽ được thực tập 5 tháng tại một công ty của Hà Lan và được trả lương theo thỏa thuận. Sau khóa học, bạn có thể tham gia chương trình cao học (Master) khóa 1 năm, với các chuyên nghành như: quản trị kinh doanh (6.500 USD/năm), kinh tế (3.600 USD/năm). Bên cạnh đó, hàng năm, Chính phủ Hà Lan đều có chương trình học bổng bán phần hoặc toàn phần cho các sinh viên có thành tích học tập loại khá trở lên.
Điều kiện đăng ký
Tất cả các học sinh đã tốt nghiệp PTTH (dành cho chương trình ĐH), sinh viên tốt nghiệp CĐ, ĐH (dành cho chương trình cao học). Đạt trình độ tiếng Anh TOEFL trên 500 điểm hoặc IELTS 5.5 hoặc các bằng tương đương khác (bằng C quốc gia, bằng ĐH tại chức tiếng Anh). Những ai chưa đạt trình độ trên, có thể tham gia các khóa học tiếng Anh 6 tháng đến 1 năm, học phí 3.500 USD/6 tháng tại trường ĐH ở Hà Lan.
Du học Hà Lan hiện đang có chương trình bảo lãnh visa, không phỏng vấn tại Đại sứ quán, không cần chứng minh về tài chính, thủ tục giấy tờ nhanh gọn, áp dụng với cả sinh viên bị từ chối visa tại Úc, Mỹ, Canada…
Liên hệ chi tiết: Công ty Tư vấn quốc tế Cát Tường. Ngõ 131, số nhà 17, Thái Hà. Tel: 5371343.
(Theo Sài Gòn Tiếp Thị, 24/2).
1gom