Pamela Anderson phản đối phán quyết của toà án

Pamela Anderson phản đối phán quyết của toà án

Diễn
Diễn viên Pamela Anderson.

Quan toà Lee Smalley Edmon nói: “Tommy Lee đã nhiều lần tới thăm con cái và chưa có biểu hiện gì chứng tỏ người cha này có thể làm hại 2 đứa trẻ”. Phán quyết tiếp theo về việc Lee yêu cầu có nhiều quyền hơn với con mình sẽ được đưa ra vào 19/3/2002. Trong thời gian chờ đợi, toà án khuyên ông bố bà mẹ nổi tiếng ngừng đấu khẩu để khỏi làm tổn hại tới con trẻ.
Trong lá đơn lần trước, Pamela đưa ra những bằng chứng cho thấy chồng cũ có những rối loạn trong nhân cách và hành vi. Ngoài ra, cô còn liệt kê tỉ mỉ rất nhiều việc cho thấy Tommy không biết giáo dục con cái. Vào ngày11/9, 2 đứa trẻ đến thăm cha mình và khi trở về nhà với mẹ, cậu con trai lớn Brandon kể, bố cho chúng xem truyền hình tường thuật trực tiếp vụ tấn công nước Mỹ. Anderson nói chúng còn quá bé để hiểu những việc như vậy.
Nữ diễn viên lo lắng mỗi khi anh ta mang con đi nghỉ cuối tuần trên căn nhà thuyền vì 2 đứa trẻ không biết bơi mà cha chúng thì vô cùng bất cẩn. Khi Pamela muốn đem lũ trẻ đi học bơi thì Lee cộc cằn bảo: “Trên thế giới này chỉ tôi có quyền dạy chúng môn thể thao đó”.
Lan Anh (theo Ausnews)

1gom