Anh chàng của Phương đang ’lửng lơ con cá vàng’

From: Nguyen Thi Thanh PhuongTo: [email protected] Sent: Thursday, January 13, 2005 9:08 AM Subject: Toi dang rat mau thuan ve chuyen tinh cam
Chào bạn,
Mình cũng là phái yếu như bạn, đọc được tâm sự của bạn mình thấy tức thay cho bạn đấy. Chẳng cần phải suy nghĩ và nhìn nhận nhiều, anh chàng của bạn đang lửng lơ con cá vàng rồi. Thật sự anh ta đã và đang hờ hững với bạn rồi còn gì. Anh ta không còn tôn trọng bạn cũng như tình yêu của bạn. Vậy còn cần gì nữa mà phải níu kéo cũng như thương tiếc một anh chàng chẳng có gì để quan tâm như vậy. Tôi nghĩ bạn nên dứt khoát với anh chàng đó thì hơn. Với cuộc sống hiện tại, cũng như trình độ học vấn của bạn, bạn còn có thể tìm được nhiều người hơn anh chàng đó nhiều.
Bạn đừng nên tự ti với tuổi tác của mình mà đi đến quyết định sai lầm về hạnh phúc. Tôi cũng như bạn, có thể kém bạn 2 tuổi, nhưng vẫn đang đi tìm hạnh phúc. Người tôi lấy làm chồng là người đem đến sự an tâm cũng như bảo đảm hạnh phúc cho một gia đình. Tôi nghĩ bạn cũng vậy, cần phải suy nghĩ lại. Hãy tin rằng bên cạnh mình là cả một thế giới bao la cơ mà. Mình có thể tìm thấy hạnh phúc theo đúng nghĩa của nó. Chúc bạn sớm tìm cho mình hạnh phúc nhé.

1gom