Nguyên Vũ: Ca sĩ phải kiêm cả người mẫu thời trang!

b
Ca sĩ Nguyên Vũ.

– Anh quan niệm thế nào về mốt?
– Đối với mình, mốt phải tạo được sự tự tin nhưng không cảm thấy gò bó mà mang đến cảm giác tiện lợi và dễ chịu. Thời trang của riêng mình là giản dị nhưng phải tạo được điểm nhấn, điểm… nhớ! Ví dụ, Vũ có thể mặc một chiếc áo thun rất bình thường nhưng ở tay hoặc cổ áo phải kết những hạt đá lấp lánh hoặc hoa văn đặc biệt.
– Có người nói gương mặt hiền lành của chẳng thích hợp với mái tóc dài hiện nay?
– Mặt hiền quá, chẳng tạo được ấn tượng, do đó mình để tóc dài cho có cá tính mạnh mẽ. Có thể người lớn không thích lắm, nhưng mình mong phong cách biểu diễn sẽ tạo được cảm tình cho họ. Tuy nhiên, các bạn trẻ đừng “nhìn mặt mà bắt hình dong” nhé, biết đâu sau gương mặt hiền lại là kẻ rất nổi loạn và dữ dằn thì sao?
– Để có được bộ trang phục như ý, Vũ có thấy khó khăn lắm không?
– Không khó lắm đâu. Hiện nay ở nước ta, quần áo rất đa dạng, nếu có nhu cầu về trang phục, mình cùng bạn bè đến các shop, thấy đẹp là mua ngay. Nếu tìm mãi không được bộ ưng ý, Vũ sẽ đến nhà may và tự vẽ một kiểu cho mình.
– Có bao giờ anh bị người khác “chọc quê” về chuyện trang phục chưa?
– Mình rất tự tin về mốt nên gần như chưa bao giờ bị chê cả. Vũ quan niệm mặc đẹp trước hết là tôn trọng mình và sau đó là tôn trọng mọi người. Trang phục của mình tuy không cầu kỳ nhưng tươm tất và có được nét riêng. Đàn ông điệu đàng quá thì mất nam tính, tuy nhiên cũng nên dành chút thời gian để chăm sóc cho vẻ ngoài của mình.
(Theo MVCS)

1gom