Ford Việt Nam nhận chứng chỉ QS-9000

a
Ông Jason Liu nhận chứng chỉ từ đại diện BVQI.

QS-9000 là một bộ tiêu chuẩn về hệ thống quản lý chất lượng chuyên ngành, do ba hãng sản xuất ô tô lớn là Ford, Chrysler và General Motors đưa ra năm 1994. Mô hình quản lý chất lượng này được thiết kế chuyên sâu, riêng cho ngành công nghiệp ô tô, là nền tảng cho sự ra đời của những mẫu xe an toàn và hiện đại.
QS-9000 là kiểu tổ chức sản xuất và quản lý chất lượng toàn diện, tạo động lực liên tục cải thiện nội dung và hình thức sản phẩm. Hệ thống này chú trọng đến việc ngăn ngừa các khiếm khuyết để giảm thiểu các phế phẩm, tránh lãng phí trên dây chuyền sản xuất.
Ông Jason Liu, Tổng Giám đốc Công ty Ford Việt Nam, phát biểu: “Chúng tôi hết sức phấn khởi khi được nhận chứng chỉ trên. Thành quả này có được nhờ sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên hãng Ford”
Ở thị trường Việt Nam, công ty Ford Việt Nam đang cung cấp các mác xe như Escape, Transit, Laser và mới nhất là Ford Ranger Hurricane. Công ty cũng đã nhận được chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001 vào năm 2000, chứng chỉ quản lý môi trường ISO 14001 vào năm 2001.
Xuân Thu

1gom