Có thật vợ anh ngoại tình?

From: Nguyen Duy QuangTo: [email protected] Sent: Monday, March 18, 2002 11:29 AMSubject: Co phai co ay ngoai tinh
Tôi cho rằng Dũng chưa khẳng định được vợ mình có ngoại tình hay không. Anh cảm thấy mình bị lừa dối, không còn tin tưởng vợ hay đã rõ vợ luôn yêu người ta? Không có chứng cứ cụ thể làm sao Dũng khẳng định là “giữa họ không còn là tình bạn thuần túy”. Vì vậy còn quá sớm để đưa ra một quyết định sáng suốt.
Việc Dũng có thể làm bây giờ là khuyên vợ không đi xa quá giới hạn bạn bè, nên hạn chế gặp anh bạn nọ. Nếu muốn, nên gặp tại nhà với sự hiện diện của chồng. Dũng phải tìm hiểu thêm quan hệ giữa hai người qua bạn bè họ, đặc biệt là tình trạng hôn nhân của anh kia cũng như quá khứ của vợ anh. Rất có thể họ từng yêu nhau.
Vợ anh có những phút yếu lòng do tình cảm vợ chồng phai nhạt (điều này chính anh đã thừa nhận). Anh bạn kia từ đâu tới và nhanh chóng trở thành “tâm đầu ý hợp” với vợ anh. Điều này chứng tỏ giữa hai vợ chồng đang tồn tại một khoảng cách, có những điều anh đã không chia sẻ được với vợ. Còn cô ấy có thể đang cần một người để tâm sự, để thấy mình còn được nghe và được hiểu. Cũng có thể vợ anh đang trải qua một cú sốc nào đó, vì vậy anh chính là người để cô ấy trải lòng mình.
“Ai cũng có những phút giây ngoài chồng ngoài vợ”, anh Dũng thử đọc bài thơ này xem, để có thể tha thứ và thanh thản hơn. http://vnexpress.net/Vietnam/Van-hoa/Sach/2001/08/3B9B33F9/ 
Chúc Dũng hạnh phúc
Duy Quang

1gom