Ca sĩ Quang Vinh không còn thấy “quê” như ngày đầu

c
Ca sĩ Quang Vinh.

Từ nhỏ, Vinh đã biết hát rồi, nhưng mãi đến năm cuối cấp 1, Vinh mới đi hát cho đội sơn ca. Hồi đó, do e dè nhút nhát lại là lần đầu tiên đứng trước máy quay nên Vinh thấy mình quê ơi là quê, tay chân thừa thãi, chỉ biết nhịp theo bài hát. Ở nhà, ba mẹ xem cười suốt, còn mình thì trùm màn kín mít, thi thoảng hé một mắt ra xem… trộm. Rồi lần đi quay Đà Lạt, có ba đi cùng mà nhớ mẹ vẫn… khóc ngon lành.
Khi đã bắt đầu “nổi tiếng”, Vinh lại vô cùng thất vọng vì thày giáo cho biết: “Em chỉ hát được đến năm 16 tuổi thôi, giọng em sắp bị vỡ rồi”. Buồn hơn khi báo chí đưa tin: “Ca sĩ buồn nhất trong năm – Quang Vinh sẽ bị vỡ giọng để chuẩn bị làm… người lớn”.
Rồi Vinh sang Mỹ du học. Nỗi nhớ nhà giày vò nhưng Vinh quyết tâm học để xứng danh con trai Việt Nam.
Tháng 9/2000, Vinh được hãng Kim Lợi ký độc quyền, đánh dấu bước tiến trong nghề ca hát chuyên nghiệp. Hãng đặc biệt quan tâm, giao cho những bài hát phù hợp với chất giọng nên mình không gặp nhiều trở ngại trong con đường ca hát.
Vừa thành lập website riêng, sắp tới, Vinh dự định thành lập một fan club online. Ngoài ra, một album mới đang được chuẩn bị và chỉ chờ ngày ra mắt.
(Theo MASK)

1gom