Hai kẻ hiếp dâm tranh được làm chồng nạn nhân

Lê Thị Y. trú tại Lạng Sơn bị câm điếc bẩm sinh, trời phú cho cô dáng người thon thả, nước da trắng hồng và khuôn mặt khá xinh xắn nên được nhiều chàng trai để ý.
Y. thường tới quán của người bạn ở thị trấn Na Sầm (huyện Văn Lãng) giúp bán bia và dọn dẹp bàn ghế. Đêm 11/9/2003, Hà Văn Vé và Liễu Văn Thi bước vào quán. Hai người làm quen với Y., tỏ vẻ “săn đón” cô gái. Vé bàn với Thi kế hoạch hiếp dâm Y. Họ ngỏ ý muốn làm “vệ sĩ” đưa cô về nhà cho an toàn. Trên đường đi, chúng khống chế Y., thực hiện hành vi đồi bại.
Sự chống cự quyết liệt của cô gái tật nguyền không khiến hai người đàn ông mủi lòng. Sau khi thực hiện trò đồi bại, Vé và Thi định uy hiếp buộc nạn nhân không được “nói” với ai, nhưng cô gái đã vùng chạy về nhà. Chúng đuổi theo không kịp. Trước thái độ khác thường của Y., gia đình cô hiểu rõ sự tình, nhưng họ không trình báo công an vì chưa biết thủ phạm là ai.
Thời gian sau, Vé và Thi biết sau đêm đó Y. có mang, nên hai người không ai bảo ai cùng tới nhà nạn nhân xin được cưới cô về làm vợ. Từ đây, chân tướng hai kẻ hiếp dâm bị bại lộ.
(Theo Công An Nhân Dân)

Close [X]
1gom
1gom