Việc làm của cô giáo Hà là phản giáo dục

Người gửi: LE TIEN DUNGGửi tới: Ban Xã hộiTiêu đề: ĐỀ NGHI ĐUỔI VIÊC CÔ GIÁO NGÂN HÀ
Tôi không thể tưởng tượng nổi một cô giáo lại có một cách hành xử dã man như vậy. Tôi cũng ngạc nhiên về cách xử lý của Ban giám hiệu nhà trường. Nếu cứ để một cô giáo dạy học trò như vậy và một ban giám hiệu thiếu quyết đoán dường ấy thì tương lai con trẻ sẽ ra sao?
Người gửi: Tran Hoai ThanhGửi tới: Ban Xã hộiTiêu đề: Chong nguoc dai tre em.
Theo tôi hình phạt đối với cô giáo Hà là chưa thỏa đáng. Nhất thiết phải có hình thức kỷ luật nặng hoặc buộc cô Hà thôi việc. Cô Hà không có đức tính của nhà giáo, không biết cách dạy học trò, không đủ trình độ, thì không cần giữ làm gì.
Tôi đã từng biết về một số trường hợp cô giáo mầm non cũng ngược đãi trẻ em như véo thâm tím người các em. Đề nghị có các biện pháp mạnh để răn đe, cảnh cáo.
Người gửi: Nguyen Tuyet NhungGửi tới: Ban Xã hộiTiêu đề: Hãy dạy lại người giáo viên Tính nhân Bản
Không ai không bất bình khi đọc được bài báo nêu trên. Ai cũng nhận thấy cô Hà không xứng đáng được đứng trên bục giảng để dạy học sinh những đạo đức căn bản nhất của một con người khi cô lại thiếu hẳn những thứ đó.
Việc chỉ áp dụng hình thức cảnh cáo đối với cô giáo Hà đã chứng tỏ sự bao che của Ban giám hiệu trường THCS Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ, Nghệ An đối với hành vi vô đạo đức của cô Hà.
Người gửi: AGửi tới: Ban Xã hộiTiêu đề: Can duoi viec mot giao vien nhu vay
Hình thức kỷ luật giáo viên Hà như vậy là quá nhẹ. Tôi đề nghị tăng mức kỷ luật: đuổi giáo viên Hà ra khỏi ngành giáo dục.
Người gửi: Nguyễn Tú QuyênGửi tới: Ban Xã hộiTiêu đề: Hiện tượng các thầy cô giáo đánh đập học sinh ngày càng quá đáng
Đọc bài báo này tôi cảm thấy rất bức xúc vì ngày càng có nhiều thầy cô giáo dạy học sinh bằng roi vọt. Trước đây tôi chỉ thấy trong rạp xiếc ngưới ta mới dùng roi để huấn luyện dạy dỗ các con thú làm trò nào ngờ bây giờ trong nhà trường cũng vậy.
Bản thân việc đánh đập người khác đã là hành vi vi phạm pháp luật, lẽ nào các thầy cô không biết. Mà các thầy cô lại là tấm gương cho các em sau này. Với những tấm gương như vậy thì xã hội tương lai chắc toàn bạo lực.
Người gửi: Lê Đỗ TháiGửi tới: Ban Xã hộiTiêu đề: Nghiêm cấm lăng nhục học sinh
Một người đứng trên bục giảng mà vô giáo dục, mất nhân tính như cái cô Ngân Hà, vậy mà trường chỉ xử lý “cảnh cáo” là không thoả đáng, cần phải đuổi những loại người như thế ra khỏi ngành giáo dục.
Người gửi: ThànhGửi tới: Ban Xã hộiTiêu đề: không thể hiểu nổi
Tôi không nghĩ rằng thời bây giờ, với kiến thức và đạo đức của một nhà giáo mà lại có thể nghĩ ra được hình phạt vô lý, dã man và không mang tính giáo dục như vậy. Tôi nghi ngờ rằng hình phạt như thế có thể làm cho học sinh tốt lên.

1gom