Vi Anh hãy chấp nhận lời đề nghị ly hôn của chồng

From: Luan Newsgroups: Tam SuTo: [email protected] Sent: Saturday, December 14, 2002 1:47 PM
Chào Vi Anh,
Đọc những dòng tâm sự của chị, em cũng thấy thật bất công cho chị quá. 28 tuổi còn trẻ để cho chị có thể tìm hiểu một cuộc sống mới. Có một ông chồng bạc bẽo như vậy chẳng nên tiếc làm chi. Đáng lý ra chị phải nhìn ra sự việc sớm hơn, từ khi anh ta ra đường mà không dám giới thiệu chị là vợ. Bây giờ lại nói chị không biết phấn đấu, nếu chị không biết lo lắng thì làm sao anh ta có thể được như ngày hôm nay.
Em nghĩ chị nên mạnh dạn chia tay anh ta, đừng nên hối tiếc con người ấy làm gì. Tâm hồn người phụ nữ Á Đông như chị thật là đáng quý, không được chồng khen lại còn bị chê. Còn điều này nữa, nếu chị bị chê là quê mùa thì cũng nên diện hơn một chút. Theo như chị nói có nhiều người khen chị, mà chị lại giỏi nữa thì sau này cũng sẽ có rất nhiều người mong muốn được se duyên cùng chị. Anh ta muốn người phụ nữ bon chen thì cứ để anh ta đi đi, rồi anh ta sẽ thấy mặt trái của nó. Anh ta đã có một người vợ hiền lành, nết na như chị lại không biết quý.
Còn một điều nữa em cũng muốn nói vì em chứng kiến nhiều cảnh nuôi chồng hoặc người yêu ăn học, rồi khi thành đạt họ chê mình quê mùa, đi lấy vợ trẻ đẹp, có học thức. Cái kiểu đầu tư này giống như đánh bạc vậy, cần cẩn thận ơn. Chắc ăn thì không nên đầu tư kiểu ấy làm gì.
Chỉ có vài lời khuyên với chị. Chúc chị được may mắn.

1gom