Sẽ có thánh đường cho Robbie Williams

Robbie
Ca sĩ Robbie Williams.

Ba người phụ nữ dự định sẽ mua một bộ sưu tập những sự kiện đáng ghi nhớ của Robbie Williams để trang trí quán. Muốn thực hiện điều đó, chắc chắn họ phải chi khá nhiều tiền.
Bộ ba hy vọng ý tưởng độc đáo trên sẽ giúp họ làm ăn phát đạt hơn. Lisa Smith cho biết các nhân viên ở đó vẫn còn nhớ đến một cậu nhóc Robbie đang chập chững tập đi ở sân sau của quán: “Chúng tôi có tất cả các album của anh trong dàn nhạc của quán. Robbie cũng đã có một đêm biểu diễn đặc biệt tại đây. Chúng tôi sẽ giữ nguyên tên cũ của quán. Các nhân viên thoạt đầu cũng có đôi chút ngạc nhiên, song tôi nghĩ họ sẽ ủng hộ kế hoạch này”.
Robbie Williams sinh ngày 13/2/1974. Cha mẹ anh, Janet và Peter đã điều hành tửu quán cho tới khi Robbie lên ba. Sau đó, họ ly dị và chuyển đi nơi khác.
Ngôi sao nhạc Pop Robbie Williams gần đây đã bỏ ra 165.000 bảng cho công tác từ thiện. Số tiền này xuất phát từ cuộc bán đấu giá các tài sản cá nhân, mà độc đáo nhất là chiếc giường ngủ thân thương của anh. Số tiền đó được dùng cho dự án xây dựng thành phố quê hương Stoke-on-Trent, Bệnh viện nhi đồng London và tổ chức UNICEF, nơi anh làm đại sứ.
Hiệp Hảo

1gom