Minh Phương được thi đấu từ giai đoạn 2 V-League

Liên đoàn ra quyết định trên, sau khi xét thấy Minh Phương là cầu thủ trẻ, đã góp công lớn vào thành công của đội tuyển quốc gia tại Tiger Cup 2002 cũng như CSG ở mùa giải trước. Hơn thế, hậu vệ biên này mới lần đầu vi phạm Quy chế trong tiến trình thử nghiệm bóng đá chuyên nghiệp. Đích thân ban lãnh đạo đội CSG cũng đã đề nghị Liên đoàn giảm án cho Minh Phương.
Mới đây Minh Phương cho biết: “Tôi đã ký hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp 5 năm với Công ty thể thao Gạch Đồng Tâm, nên không có lý do gì để thi đấu cho đội nào khác ở giai đoạn 2. Thông tin cho rằng tôi sẽ về Ngân hàng Đông Á là không đúng vì quyền quyết định là của tôi chứ không phải CSG”. Tuy nhiên, theo Liên đoàn, bản hợp đồng đó là vi phạm quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Do vậy, Minh Phương vẫn thuộc diện quản lý của CSG cho đến khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào 22/2/2004. Trong khoảng thời gian này, bất cứ CLB nào muốn có Minh Phương đều phải trả phí đào tạo và được sự chấp thuận của CSG.
Vì thế, Minh Phương vẫn sẽ phải đợi chờ vì cho đến giờ, CSG và Gạch Đồng Tâm chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. CSG không chịu chuyển nhượng Minh Phương với giá dưới 400 triệu đồng, còn Gạch Đồng Tâm thì cho rằng như thế là quá cao.
Giai đoạn hai V-League sẽ bắt đầu vào 19/4.
Xuân Toản

Close [X]
1gom
1gom