Em gái Britney trên con đường tìm đến vinh quang

d
Jamie Lynn Spears.

Jamie tự tin tâm sự: “Sẽ uổng phí nếu tôi không theo nghiệp cầm ca, bởi chắc chắn là tôi sẽ được chị gái chỉ bảo nhiều điều bổ ích. Bao giờ album của tôi phát hành rộng rãi, các bạn hãy mua thử coi, xem giọng hát hai chị em có khác nhau nhiều không”.
Hiện tại, cô em út trong số 3 anh em nhà Spears (anh cả là Bryan, thứ là Britney) có hàng đống công việc phải hoàn thành. Nào là đối phó với cả núi bài tập ở trường học, nào là làm tròn trách nhiệm của một diễn viên trong show truyền hình All That. Trong show này, Jamie là thành viên trẻ nhất, nhưng không vì thế mà nhìn cô kém chững chạc và diễn xuất non hơn các đồng nghiệp khác. Ban đầu, khi đứng trước máy quay, cô bé 11 tuổi khá run rẩy, nhưng dần dà, cô nhập vai xuất thần và sẵn sàng làm mọi việc theo yêu cầu của đạo diễn, kể cả để người khác bôi lòng đỏ trứng gà lên mặt, vục mặt vào sọt rác để chọc cười khán giả.
Trong bộ phim đầu tay của công chúa nhạc pop Crossroad, Jamie cũng xuất hiện nhưng chỉ thoáng qua. Thời gian ấy, cô cũng khá bận rộn với hàng loạt các chương trình quảng cáo. Jamie quyết tâm sẽ nổi tiếng như cô chị nhưng không nghĩ mình sẽ là một ngôi sao.
Thu Trang (theo Gosdp)

1gom