Nhóm nhạc Techno và phong cách biểu diễn ấn tượng

Nhóm nhạc Techno.
Nhóm nhạc Techno.

Điều dễ nhận thấy ở Techno là luôn thể hiện các bài hát nhạc trẻ, sôi động, được phối âm, vũ đạo rất kỹ càng. Khán giả của họ không chỉ có giới trẻ mà cả người nghe lớn tuổi. Đa số phần múa minh họa cho bài hát đều do Kỳ Phương dàn dựng. Anh cũng là biên đạo múa sáng giá trong làng ca nhạc TP HCM. Trang phục biểu diễn của Kỳ Phương và Thuý Uyên khá cầu kỳ và thường do họ tự thiết kế, xám đen và trắng là gam màu được hai ca sĩ kết nhất.
Ngoài ca hát, hai ca sĩ còn có chung sở thích là thể thao. Thuý Uyên tập thể dục nghệ thuật từ năm 10 tuổi và suýt theo nghiệp này, còn Kỳ Phương là kiện tướng môn nhào lộn. Họ tiết lộ, vì được rèn luyện thân thể tốt nên cả hai có sức khoẻ để nhảy múa tưng bừng trên sân khấu.
Trong chuyện tình cảm, Thuý Uyên đã lập gia đình được 8 năm còn Kỳ Phương vẫn một mình một bóng. Anh tâm sự, cho đến giờ vẫn chưa gặp được cô gái nào vừa ý và một phần cũng tham công tiếc việc quá nên chẳng còn thời gian nghĩ đến chuyện của riêng mình.
Sau album đầu tay Lời tình si, Techno dự tính sẽ phát hành CD mới, trong đó một nửa số ca khúc là của Kỳ Phương sáng tác.
(Theo Tiếp Thị Gia Đình)

1gom