Valencia cản bước Deportivo

Gonzalez (trái) tranh bóng với Fabio Aurelio của Valencia.

Hậu vệ Fabio Aurelio mở tỷ số cho Valencia ở phút thứ 13, bằng cú sút căng từ gần khu 16m50. Đội khách thiếu chút nữa đã có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 30, khi Aimar đón quả căng ngang của Rodriguez và vôlê tuyệt đẹp, buộc thủ môn Juanmi phải trổ tài.

Các trận đêm chủ nhật

Hiệp hai bắt đầu được khoảng 4 phút, lão tướng hậu vệ Donato đánh đầu san bằng tỷ số cho Deportivo. Đây là bàn thắng thứ 50 của Donato tại Primera Liga. Nhưng Valencia đã không cho Deportivo tiến thêm một bước quan trọng trên đường tới chức vô địch Tây Ban Nha, bằng bàn ấn định chiến thắng ở phút 63. Lại chính Fabio Aurelio dứt điểm thành công, sau đường chuyền chính xác của Aimar.
Sau thất bại này, Deportivo vẫn chỉ có 66 điểm, và nhiều khả năng sẽ bị cả Sociedad lẫn R. Madrid qua mặt vào đêm nay. Sociedad (66 điểm) và R. Madrid (65) đều được thi đấu trên sân nhà ở vòng này, gặp Recreativo và Malaga.
Cũng trong đêm thứ bảy, Atletico Madrid giành chiến thắng 2-0 khi viếng thăm Racing Santander. Javi Moreno ghi cả hai bàn ở các phút 64 và 78, giúp CLB thành Madrid bảo đảm một suất ở lại giải vô địch quốc gia mùa tới.
Xuân Toản

Primera Liga (sau 17/5)
Close [X]
1gom
1gom