Các nghệ sĩ nói gì về nhà báo?

Ca
Ca sĩ Phương Thanh.

Ca sĩ Cẩm Vân: Nhân ngày báo chí Việt Nam, tôi xin gửi đến tất cả các nhà báo lời chúc mừng nồng nhiệt, lời chúc sức khỏe và thành đạt. Tôi rất cảm ơn những gì anh em làng báo trong thời gian qua đã có những lời khen chê để giúp Vân hoàn thiện hơn.
Đạo diễn Ái Như: Tôi nghĩ những người làm báo và nghệ sĩ luôn đi song hành với nhau, cùng động viên nhau làm việc và lo chung cho ngôi nhà nghệ thuật. Những nghệ sĩ như chúng tôi rất cảm ơn nhà báo chỉ ra được cái yếu kém để chúng tôi làm tốt hơn. Nhưng xin đừng phê phán một cách cảm tính mà phải trên cơ sở học thuật đàng hoàng thì chúng tôi mới phục.
Ca sĩ Phương Thanh: Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc mong sao cánh nhà báo ngày càng “nói thẳng – nói thật” để bà con cô bác được nhờ.
Ông bầu Huỳnh Anh: Báo chí thường phê bình những đứa con nghệ thuật, nhưng nói thiệt nhé, chê đúng thì chúng tôi cảm ơn, còn chê sai thì… hơi giận. Đúng ra các anh chị phóng viên nên có thời gian tiếp cận vở diễn nhiều hơn để hiểu ý đồ chúng tôi. Trước kia các anh chị vẫn làm như thế nhưng sau này có lẽ do quá bận nên không ai có thời gian gần gũi nữa.
Đạo diễn Trần Mỹ Hà: Tôi cảm ơn và trân trọng giới báo chí vì phần lớn họ biết chia sẻ, cảm thông. Người sáng tạo luôn phiêu lưu với tác phẩm của mình, vì vậy được báo chí, những người đại diện cho công luận nhìn nhận, đánh giá khách quan là rất tốt. Trong cuộc sống, khi làm nghệ thuật phải biết lắng nghe để vươn tới những gì tốt đẹp hơn.
(Theo Thanh Niên)

1gom