Hoàng Anh và bạn trai chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình

From: Lam VienTo: [email protected] Sent: Thursday, November 21, 2002 2:41 AMSubject: chia se y kien voi Hoang Anh !
Bạn Hoàng Anh ơi!
Mình tuy là con trai nhưng trong trường hợp của bạn thì mình xin có phần nào đồng cảm với bạn. Bạn nói Hải là người rất có trách nhiệm với gia đình và là mẫu người mà bạn hằng thích à? Theo mình thì đó chỉ là sự lầm tưởng lúc đầu của 2 bạn mà thôi. Vì lúc đầu mới quen nhau thì các bạn tự nâng người mình yêu lên tận mây xanh, nhưng đến giờ thì bạn mới vỡ lẽ người mà bạn yêu mến bấy lâu cũng không hơn một người bình thường khác là bao.
Theo mình thì 2 bạn vẫn còn trách móc nhau những chuyện nhỏ nhặt lắm, vì thế nên cuộc sống gia đình có lẽ các bạn chưa chuẩn bị được đâu. Vì Hải là đàn ông con trai, chuyện anh ta đi nhậu với bạn hay thường đi công tác xa nên coi đó là điều chấp nhận được, chứ không nên trách làm gì. Nhưng Hải đã hơn một tháng không liên lạc với bạn thì đấy là sự vô tình thật. Biết đâu Hải đã quá chán nản chuyện có một mái ấm gia đình và việc có một người bạn gái hay một người vợ đã đến với Hải thật khó khăn và không như những gì anh ta mong đợi.
Vì thế bây giờ nếu bạn thông cảm và hiểu cho tình cảnh của Hải thì mình nghĩ Hải sẽ cảm thấy nơi bạn một sự đáng tin cậy hay là một chỗ dựa của anh ấy. Nhưng mình nghĩ Hải chỉ hơi buồn và giận bạn thôi chứ Hải còn rất yêu thương bạn đó.
Thôi đây chỉ là góp ý của mình thôi chứ mỗi người sẽ tự tìm đúng con đường của mình mà.
Chúc bạn hạnh phúc.
Lâm Viên

1gom