Không khí vui vẻ bao trùm đội tuyển VN

Đặng Phương Nam: “Hôm nay số tôi son thật. Cả hai bàn thắng tôi đều “đóng” một cú hết sức mình. Hình như tôi rất có duyên khi gặp Myanmar. Tại SEA Games năm 1999, tôi đã ghi một bàn thắng vào lưới họ”.
Trịnh Xuân Thành: “Tôi rất vui mừng khi ghi được bàn gỡ hòa, nhưng buồn vì bị thẻ đỏ. Dù sao tuyển Việt Nam cũng đã chiến thắng. Khi tập trung đội tuyển, thể lực tôi yếu lắm, chạy không nổi và tưởng như bị loại ngay từ đợt đầu. Nhưng thầy Calisto vẫn tin tưởng và động viên tôi rất nhiều”.
Lương Trung Tuấn: “Khi được bố trí chơi trung vệ trong những trận đấu căng thẳng như được gặp Indonesia và Myanmar, tôi hồi hộp lắm. Nhiều người cũng lo lắng cho tôi vì trong đội còn có Hùng Dũng và Như Thuần chơi rất hay. Dù vậy, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ bắt chết Bambang (Indonesia) và Yang Paing (Myanmar)”.

Trường Giang (trái) trước cầu môn Myanmar.

Trần Trường Giang: “Dù thi đấu ba trận chỉ trong 5 ngày, nhưng chúng tôi đã chơi với tận cùng sức lực. Trọng tài có phần ép đội Việt Nam, nhất là bỏ qua những lỗi đá sau của Myanmar. Tôi và Tài Em bị đá liên tục từ phía sau, đau lắm nhưng cố không kêu để chạy và thu hồi bóng, rồi phát động tấn công. Tôi rất hạnh phúc vì đã có đường chuyền cho Nam ghi bàn”.
Phan Văn Tài Em: “Tôi đã mừng chảy nước mắt. Ý chí và tinh thần Việt Nam đã thắng”.
(Theo Thanh Niên)

1gom