BMW serie 7 mới

BMW serie 7 mới sắp ra mắt.
BMW serie 7 mới sắp ra mắt.

Những thay đổi chính của serie 7 tập trung ở thiết kế bên ngoài. Cản trước và bộ đèn pha được cải tiến lại, kết hợp với hai đường gân sắc nét hơn trên mui mang lại cho chiếc xe một dáng vẻ mạnh mẽ hơn. Đèn hậu được thiết kế lớn hơn. Một đường mạ crôm chạy nối giữa hai đèn này, cùng với đường viền vuông góc của thùng sau là nỗ lực của các chuyên gia thiết kế nhằm làm cho phần sau chiếc xe trông hẹp lại, bớt cảm giác nặng nề.
Thoạt nhìn, nội thất serie 7 hầu như không có gì thay đổi. Tuy nhiên, ngoài một số chi tiết nhỏ, đáng chú ý nhất là hệ thống iDrive của BMW cải tiến để trở nên thân thiện hơn với người dùng, với một menu hướng dẫn làm đơn giản hoá việc quan sát và điều chỉnh hệ thống dẫn đường (navigation) thông qua màn hình hiển thị.
Một điểm mà nhà sản xuất nhấn mạnh khi công bố chiếc xe mới là sẽ có thêm nhiều lựa chọn về động cơ cho khách hàng. Thêm vào đó, tất cả các mẫu serie 7 mới đều trang bị đèn xenon và hệ thống hiển thị lực phanh Brake Force Display, có tác dụng báo cho chiếc xe đằng sau biết khi người lái BMW serie 7 phanh khẩn cấp.
(Theo Cardesign News)

1gom