Guns n’ Roses không còn khả năng phát hoả?

Ban nhạc Guns n’ Roses trước đây.

Điều làm khán giả giận dữ là ban nhạc không thông báo sớm chuyện vắng mặt mà để họ chờ đợi tới tận 11h đêm. Cuối cùng, người tổ chức phải ra trình bày lý do của sự lỡ hẹn: một thành viên nào đó của nhóm bị ốm đột xuất. Và thế là sự cuồng nộ của khán giả được dịp bùng nổ.
Hầu hết các câu nói tục tĩu đều được đem ra sử dụng kèm với tên của Axl Rose. Những người đứng ở khán đài trên bắt đầu lấy cốc bia, vỏ chai quăng liệng lung tung, thậm chí còn dỡ cả ngói ném xuống sân khấu và các khán giả. Trong khi đó, đám đông ở dưới xô ghế và chửi bới loạn xạ. Một số kẻ quá khích quay ra choảng lẫn nhau, làm 15 người bị thương phải đưa tới bệnh viện.
Rất hỗn loạn, nhưng không có ai bị bắt giữ. Sân khấu bị hư hỏng nhẹ, nhà tổ chức thông báo, khán giả có thể được hoàn trả tiền ở các điểm mua vé. Dường như Guns n’ Roses giờ đây không còn hùng mạnh như ngày nào. Các thành viên cũ của nhóm đã bỏ đi, chỉ còn Axl Rose là linh hồn của ban. Cả chục năm nay, nhóm không có một tour diễn nào, bên cạnh đó, album Chinese Democracy cũng hứa hẹn ra mắt từ lâu nhưng đến giờ vẫn chưa hoàn thiện.
Thu Trang (theo Reuters)

1gom