Xin hãy bảo vệ họ

Người gửi: Nguyen Diem TrinhGửi tới: Ban Thế giớiTiêu đề: Xin hãy bảo vệ họ
Họ là những sinh viên vô tội. Họ chỉ muốn học thật tốt và tiếp thu thật nhiều kiến thức của các nước. Họ đang sống nơi đất khách quê người, không ai có thể bảo vệ họ. Gia đình ngày đêm lo lắng cho họ, bạn bè và cả những người dù không quen biết họ nhưng vẫn đau xót trước hàng loạt vụ hành hung dã man. Họ đã làm gì để phải hứng chịu những điều đau đớn này.
Các bạn hãy tự bảo vệ mình, hãy đoàn kết với nhau và luôn cảnh giác trong mọi hoàn cảnh trong thời gian chờ một phán quyết hay giải pháp bên phía cơ quan hữu trách. Tất cả chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên các bạn, luôn ủng hộ và sẵn sàng đóng góp sức lực của mình trong cuộc vận động chống bạo động và bảo vệ các bạn.
Chắc hẳn rằng giờ đây trong con mắt của mọi người hình ảnh một đất nước xinh đẹp, những con người hiền hòa của nước Nga đã bị che mờ bởi hình ảnh đau thương qua cái chết của Vũ Anh Tuấn và hàng loạt vụ hành hung dã man khác.
Chúng tôi thống thiết yêu cầu các cơ quan hữu trách hãy bảo vệ họ nhanh chóng đưa ra những giải pháp thiết thực hơn, tăng cường hơn nữa lực lượng an ninh để bảo vệ các lưu học sinh và truy quét triệt để những băng nhóm phạm tội. Xin hãy bảo vệ họ.

1gom