Thiệu Mỹ Kỳ – sự nghiệp thành công, tình yêu lận đận

fg
Thiệu Mỹ Kỳ trong phim Ngày mai trời lại sáng.

Thiệu Mỹ Kỳ không có vẻ đẹp mềm mại của một phụ nữ, nếu không muốn nói là thiếu nữ tính. Tuy nhiên, khán giả lại yêu thích nét diễn chân thực và mộc mạc của cô qua nhiều bộ phim như Tòa án lương tâm, Mối tình nồng thắm, Tiêu điểm gãy…
Khi nhận lời yêu Trịnh Y Kiện, cô quyết định lùi về hậu trường để người yêu yên tâm hoạt động nghệ thuật. Thoạt đầu, dư luận không thích mối quan hệ của họ bởi Mỹ Kỳ hơn Y Kiện 2 tuổi, nhưng họ quyết tâm đến với nhau vượt qua mọi lời đàm tiếu. Thế nhưng, đột nhiên vào cuối năm 1999, họ chia tay nhau vì có nhân vật thứ ba xen vào, đó là ca sĩ, diễn viên trẻ Lương Vịnh Kỳ. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, trước đó, Thiệu Mỹ Kỳ đã dọn đồ đạc về nhà cô sau 7 năm chung sống cùng Trịnh Y Kiện. Sự xa cách này của cô đã vô tình đẩy người yêu đến gần với địch thủ hơn và một thời gian ngắn sau đó, chàng diễn viên điển trai đã tay trong tay cùng Lương Vịnh Kỳ.
Sau mối tình không thành, Thiệu Mỹ Kỳ lao vào đóng rất nhiều phim, trong đó có Thử thách nghiệt ngã. Bề ngoài, cô tỏ ra rất bình tĩnh, khiến nhiều người nghĩ nữ minh tinh này không buồn phiền về chuyện tình yêu. Tuy nhiên, một bạn thân của cô tiết lộ, những lúc rảnh rỗi, Thiệu Mỹ Kỳ vẫn kéo bạn bè đi uống rượu đến say mèm mới về.
Đầu năm 2000, trong thời gian đóng phim Bàn tay nhân ái III, giới điện ảnh lại rộ lên tin cô và diễn viên Thích Kỳ Nghĩa có tình cảm với nhau, nhưng cả hai đều phủ nhận. Hiện nay, trái tim của ngôi sao này vẫn chưa hướng về ai, khiến nhiều người cho rằng Thiệu Mỹ Kỳ vẫn chưa nguôi tình đầu.
(Theo Đất Mũi)

1gom