Nguyễn Phi Hùng: ’Tôi chưa bao giờ coi mình là ngôi sao’

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

– Anh cảm thấy như thế nào khi mọi người gọi anh là ngôi sao ca nhạc?
– Chưa bao giờ Hùng tự nhận mình là ngôi sao. Cái danh từ đó trừu tượng và vô cùng lắm, đâu có dễ dàng mà với tới được. Bản thân Hùng chỉ luôn cảm thấy thật vinh dự khi đón nhận sự mến mộ, yêu quý của mọi người và tự nhủ phải nỗ lực phấn đấu hoàn thiện sao cho xứng đáng với những tình cảm đẹp đẽ đó.
– Thời gian tới, Hùng dự định đầu tư vào ca hát như thế nào?
– Hùng sẽ nâng cao thêm phần vũ đạo để có thể gây ấn tượng hơn nữa. Về chất giọng, Hùng cố gắng khai thác những ca khúc đi vào lòng người.
– Thời gian tập hát hằng ngày của Hùng như thế nào?
– Hùng dành 1 giờ đồng hồ cho việc luyện thanh mỗi ngày. Còn về bài vỡ thì khó xác định lắm, nhiều khi phải mất hàng tuần để có thể vỡ một ca khúc mới, sao cho thật đúng ý mình và tác giả.
– Hùng có nghĩ một lúc nào đó sẽ hát những ca khúc do mình sáng tác không?
– Để có một tác phẩm hay rất cần thời gian và cảm xúc chứ không thể gượng ép được. Những ca khúc do ca sĩ sáng tác theo Hùng, sẽ được công chúng đánh giá kỹ hơn, khắt khe hơn. Hùng rất thích và phục những ca khúc của anh Bằng Kiều, cũng muốn được như anh ấy lắm nhưng chắc chắn không phải dễ dàng gì.
– Hùng đã có một cô gái nào để thương nhớ trong những ngày đi lưu diễn chưa?
– Thú thật là chuyện tình cảm riêng tư của Hùng thì vẫn chưa có gì ở thời điểm hiện tại cả. Bởi khi đã yêu ai thì phải dành thời gian cho người ta, không làm cho người ta buồn. Mà trong thời gian này, Hùng quá bận rộn và không còn một chút rảnh rỗi nào để lo cho việc ấy.
(Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

Close [X]
1gom
1gom