Chuyện tình yêu của Chu Ân

fg
Diễn viên Chu Ân.

Nói về mối tình mới của mình, Chu Ân tỏ ra rất mãn nguyện: “Chỉ có anh ấy mới mang đến cho tôi cảm giác an toàn và ấm cúng”. Trong suốt 3 năm yêu nhau, ngày nào Huỳnh Quán Trung cũng điện thoại cho cô lúc trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy. Bạn bè của hai người vô cùng ngạc nhiên vì trước đây Chu Ân luôn say mê công việc, còn Quán Trung là một tín đồ của âm nhạc, nhưng khi gặp nhau, dường như họ quay lưng lại những niềm đam mê ấy.
Trước khi đến với chàng ca sĩ, Chu Ân đã trải qua mối tình với nam diễn viên nổi danh chẳng kém cô là Châu Tinh Trì. Giới điện ảnh lúc đó nhận xét hai người là một cặp trai tài gái sắc. Thế nhưng sau một thời gian, cả hai đột ngột chia tay và không đưa ra lý do. Riêng đối với Chu Ân, cô không thích nhắc đến cuộc tình này và càng kiên quyết hơn khi tuyên bố không bao giờ đóng chung với Châu Tinh Trì. Cô nói: “Giữa tôi và anh ta chẳng còn một mối liên hệ nào. Tôi không ngại mà bảo rằng, cuộc đời Chu Ân này mãi mãi không tồn tại con người ấy”. Những lời phát biểu của Chu Ân trước báo giới khiến nhiều người phỏng đoán chắc hẳn phải có chuyện tày trời lắm nên cô mới giận dữ đến vậy.
Sau khi chấm dứt với Châu Tinh Trì, Chu Ân bị sốc thật sự. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Huỳnh Quán Trung đã thay đổi hoàn toàn cách sống và cái nhìn u ám của cô đối với tình yêu. Kể từ lúc bước vào cuộc tình mới, cách ăn mặc của Chu Ân thay đổi, cô luôn xuất hiện với trang phục giản dị và kín đáo, ánh mắt không còn vẻ lạnh lùng và thay vào đó là nụ cười hạnh phúc trên môi.
(Theo Phụ Nữ)

1gom