Mắt Ngọc tách khỏi ’ông bầu’ Trần Thanh Tùng

4 thành viên nhóm Mắt Ngọc.
4 thành viên nhóm Mắt Ngọc.
Nhóm Mắt Ngọc gồm 4 thành viên: Quỳnh Anh (9/5/1983), Thuý Nga (3/5/1984), Duy Uyên (29/7/1983), Thanh Ngọc (13/8/1983).

Nhạc sĩ Trần Thanh Tùng nói: “Cách đây 2-3 năm, tôi cũng đã định giải tán Mắt Ngọc, nhưng lúc đó phụ huynh và các em tha thiết quá nên thôi. Vừa rồi, khi tôi đi công tác, ở nhà các em đã tự ý thu album riêng ở hãng đĩa khác và bày tỏ ý định tách ra hoạt động độc lập. Tôi rất tiếc vì không phải chỉ mình tôi mà các nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, Vũ Hoàng… đều đầu tư nhiều công sức để nhóm được như ngày hôm nay. Các em xuất thân từ Nhà văn hóa thiếu nhi TP HCM, nơi tôi làm việc. Phụ huynh các em nhờ nên tôi mới thành lập nhóm và giúp đỡ đi hát. Bây giờ, khi tách ra, phụ huynh lại chẳng nói với tôi lời nào cả”.
Thành viên Thanh Ngọc giải thích: “Lúc này, thầy Tùng bận lo cho nhóm Tymyty, nhóm Ve Sầu nên không có thời gian đầu tư nhiều cho tụi em. Mà bọn em đều đã 20 tuổi rồi, nếu thời gian này không đầu tư để bật hẳn lên thì sẽ cứ mãi bình bình, bị mòn và chai đi. Bởi vậy, tụi em xin thầy cho ra hoạt động tự lập. Nếu thành công thì là điều mừng, còn thất bại, chúng em sẽ tự chịu vì dẫu sao đó là sự lựa chọn của chính mình”.
Về việc Mắt Ngọc quyết định giữ nguyên tên nhóm, nhạc sĩ Trần Thanh Tùng tâm sự: “Mắt Ngọc với tôi coi như đã chết. Nếu tôi đề nghị độc quyền tên nhóm đó là của tôi thì chẳng có gì khó, nhưng rồi chẳng để làm gì. Bởi nếu vậy, mọi người sẽ cho tôi là ác ý, làm khó dễ các em. Nhưng tôi cũng phải tuyên bố giải tán nhóm để nếu có ông bầu mới nhảy vào quản lý, thay đổi đường hướng, phong cách của Mắt Ngọc, thì khán giả đừng hiểu lầm nhóm vẫn là của tôi”.
Mắt Ngọc thành lập vào năm 1998 và chính thức ra mắt trong chương trình Giai điệu Á Châu. Tuy không có giọng hát đặc sắc và chuyên nghiệp, nhưng 4 cô gái đã chinh phục khán giả bằng phong cách biểu diễn rất trẻ trung và dễ thương.
Thu Hương

Close [X]
1gom
1gom