6 CLB hàng đầu châu Âu bị phạt vì CĐV gây rối

CLB phải chịu hình phạt nặng nhất là Lazio của Italy. Họ sẽ phải móc hầu bao tới 30.000 euro, sau khi để các fan ném các loại pháo hoa và pháo sáng xuống sân Olimpico trong trận đấu bán kết Cup UEFA gặp FC Porto hôm 24/4. CLB cùng thành Rome là AS Roma phải nộp 25.000 euro vì những sự cố tương tự trong trận đấu ở Champions League với Ajax Amsterdam, ngày 29/3. Đội bóng của Hà Lan này cũng sẽ phải góp cho ngân quỹ của UEFA 20.000 euro vì những lộn xộn trong trận hoà 1-1 tại Champions League với Valencia ngày 11/3, khi các fan quá khích đốt lửa trên khán đài sân Amsterdam Arena.
AC Milan cũng không thoát được sự trừng phạt tương tự, sau khi để một nhóm người xông ra đường pitch trong trận thắng 3-2 trước Ajax tại tứ kết Champions League trên sân San Siro.
Cùng chung số phận với các đội bóng trên còn có Barcelona của Tây Ban Nha và đội bóng Hy Lạp, Panathinaikos. Mỗi CLB này đều phải nộp 20.000 euro vì đã để cho cổ động viên ném pháo xuống sân trong các trận đấu tại Champions League và UEFA Cup tháng trước.
H. Linh (theo Reuters)

Close [X]
1gom
1gom