Đội bóng đua trụ hạng mùa trước đang khiến Premier League ngỡ ngàng

Từ vị thế là đội bóng nằm ở nhóm đua trụ hạng ở mùa giải trước, Nottingham Forest đang có một khởi đầu khá ấn tượng ở Premier Leauge 2024/25.

Rạng sáng hôm nay 22/10, tại trận đấu muộn nhất vòng 8 Premier League, Nottingham Forest đã đánh bại Crystal Palace với tỉ số 1-0 trên sân nhà City Ground. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được ghi do công của tiền đạo Chris Wood ở phút 65 của trận đấu.

Chiến thắng này đã giúp cho thầy trò HLV Nuno Espirito vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League 2024/25 với 13 điểm, đồng thời đã đẩy Man Utd xuống hạng 12 (11 điểm).

Phong độ của Nottingham ở giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay khá ấn tượng, sau 8 vòng đấu họ thắng 3, hòa 4 và chỉ để thua đúng 1 trận. Ở vòng 7, Chris Wood cùng đồng đội đã xuất sắc cầm chân Chelsea và cũng chấm dứt chuỗi 5 trận thắng của The Blues.

Premier League

Wood ghi bàn ở trận đấu vòng 8 Premier League

Hiện tại Nottingham Forest đang bằng điểm với Tottenham và kém Chelsea chỉ 1 điểm trên BXH Premier League 2024/25.

Đội bóng của HLV Nuno Espírito Santo thậm chí gây tuyệt hảo với hàng thủ vào loại tốt nhất giải đấu ngày nay. Forest mới 6 lần để thủng lưới từ đầu mùa, trở thành đội có hàng thủ tốt thứ nhị ở Premier League 2024/25 lúc này, sau Liverpool (3 lần để thủng lưới).

Forest không phải tình địch dễ bị đánh bại lúc này. Họ từng đánh bại Liverpool ngay tại Anfield và xuất sắc đẹp cầm hòa Chelsea 1-1 tại Stamford Bridge trong thế chơi thiếu người. Thắng lợi trước Palace ở vòng 8 tiếp tục khẳng định sự hiện đại từ Forest.

Close [X]
1gom
1gom